MỞ BÁN CĂN HỘ MOONLIGHT PARK VIEW BÌNH TÂN

Posted by Unknown on 00:12 with No comments

MỞ BÁN CĂN HỘ MOONLIGHT PARK VIEW BÌNH TÂN


Căn hộ MoonLight Park View, một dự án ghi lại mốc cho sự khởi động cho thị trường khu Tây Sài Gòn. có vị trí đẹp và tiềm năng, ngày mở bán 04.12 đã lôi kéo phổ biến các bạn nhập cuộc.
Lễ ban bố dự án MoonLight Park View

Lễ công bố dự án MoonLight Park View

Ngày 04.12 mới rồi, phồn thịnh công bố chiến thắng dự án MoonLight Park View. Hơn 1000 khách mời tham gia, 350/355 căn hộ tại Moonlight Park View đã được đặt tậu. 

MoonLight Park View tọa lạc ngay mặt tiền đường số 7, khu dân cư tên lửa. Quy mô dự án có 3 Block, cao 19 tầng, bao gồm 463 căn hộ, 38 căn Officetel và 34 căn cửa hàng thương mại.

Hồ bơi căn hộ MoonLight Park View

đại dương bơi căn hộ MoonLight Park View

Dự án MoonLight Park View tích hợp phổ biến nhân tiện ích, cư dân sống tại sẽ yêu cầu đầy đủ đa dạng tiện thể ích hiện đại: hồ bơi, công viên nội khu, lượng trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em…

đến tham dự lễ mở bán từ tương đối sớm, chị Nguyễn Thị Hoa (quận 6) cho biết, sau khi cưới, nhị bà xã chồng chị vẫn đang ở bình thường có bố mẹ. Sau 1 thời kì đi làm giúp cho, tích lũy được ít tiền, cùng thêm tương trợ từ nhị gia đình, hiền thê chồng chị quyết định chọn tậu nhà để với thể thỏa mái hơn trong sinh hoạt hàng ngày.

“Chúng tôi đã đi xem rộng rãi dự án, mà rút cuộc tuyển lựa Moonlight Park View. một phần là do dự án với địa điểm đẹp, thuận tiện cho công tác của hai vợ chồng. một phần do thịnh là một tiếng tăm bự, uy tín trong thị trường bất động sản. lúc đặt bút ký vào giao kèo, chúng tôi cũng với sự im tâm hơn”, chị  Hoa san sớt.

Hình như, trong ngày diễn ra sự kiện, người dùng tậu mua Căn hộ MoonLight Park View sẽ chiếm được chiết khấu 3.5%. khác lạ, người dùng sở hữu hộ khầu Tân Phú, Bình Tân, Bình Chánh và các tỉnh giấc miền Tây sẽ được giảm 1%.